Khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ) - Nhựa Việt Xanh - Việt Xanh Plastic
SUBTOTAL :
kedungcu
Khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ)

Khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ)

Short Description:
dùng đựng các sản phẩm linh kiện điện điện tử, bulong, ốc vít, chi tiết điện tử trong các gara ô tô, nhà máy, xí nghiệp....

Product Description

Khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ)  chất lượng cao
    KT ngoài (outside): 350x210x1150mm;
    Trọng tải đựng hàng động (khi bưng bê, khuôn vác, vận chuyển): 4 kg;
    Trọng tải đựng hàng tĩnh (khi để trong kho bãi, xếp chồng lên nhau): 40 kg;
    Màu sắc : màu trắng, xanh tím, xanh lam xanh dương, xanh lá, xanh ngọc, xanh hòa bình, vàng, cam, đỏ, tím, xám...... tất cả các màu sắc theo yêu cầu của Quý khách hàng.


    Công dụng: dùng đựng các sản phẩm linh kiện điện điện tử, bulong, ốc vít, chi tiết điện tử trong các gara ô tô, nhà máy, xí nghiệp....

    Khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ) chất lượng cao được làm từ 100% chất liệu nhựa nguyên sinh PP block (pp.co) nhập khẩu từ Trung Đông rất dày dặn và bền bỉ. Với chất liệu này khay linh kiện độ bền cực cao, chịu va đập tốt, có thể xếp thành nhiều tầng lên giá kệ.
    Bề mặt ngoài Khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ)  chất lượng caocó mặt trước được thiết kế vát 2/3 cạnh ngắn trước  + có rãnh cài  mặt nhựa ghi  tên hàng hóa; giúp cho việc nhìn, ghi phân loại hàng hóa 1 cách hết sức thuận tiện dễ dàng.
    Khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ)  chất lượng cao được thiết kế 02 rãnh cài + với 4 chân đỡ, giúp cho khay linh kiện có thể cài vào nhau hay chồng lên nhau để tạo thành 1 khối vững chắc để trên giá kệ nhà máy, xí nghiệp.

Kết luận: Khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ)  chất lượng cao được làm  từ 100% chất liệu nhựa nguyên sinh có ưu điểm độ bền cực cao, chịu va đập tốt, có thể xếp thành nhiều tầng lên giá kệ; giá rẻ nhất Hà Nội, HCM.
 khay nhựa đựng linh kiện (kệ dụng cụ)  chất lượng cao


Ngoài việc sử dụng trong nghành công nghiệp thì sản
phẩm khay nhựa  hay còn gọi là hộp nhựa còn có công dụng dùng tròng cây cảnh trên vách tường trong cách tòa nhà sang trọng cũng như ngoài trời  cho nhựng nơi trang trí chủ đạo cũng rất phù hợp.
Cam kết:
công ty Việt Xanhluôn chú trọng chất lượng cao và cam kết Thùng nhựa  giá rẻ nhất tại TPHCm cũng như hộp nhựa A6 giá rẻ nhất cả nước.

Với thiết kế xếp tầng, có ke hở ở giữa, mỗi kệ được liên kết với nhau bởi tắc kê đảm bảo độ cố định của sản phẩm, phù hợp đựng các linh kiện có kích thước nhỏ, tùy vào mục đích sử dụng và quy cách sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn kích thước kệ đựng cho phù hợp.
Để giải phóng kho hàng Cty chúng tôi hiện đang có nhu cầu thanh lí kệ nhựa , giao hàng toàn quốc, giảm đến 5% giá thành sản phẩm.
thùng nhựa công nghiệp , thùng nhựa giá rẻ , thùng nhựa bít , thùng nhựa đan lưới , thùng nhựa vuông , thùng nhựa đựng đồ , thùng nhựa ,composite , thùng nhựa việt xanh , cont nhựa , sóng nhựa , giỏ nhựa , thùng nhựa trong có bánh xe , thùng nhựa có bánh xe

Liên lạc
Công ty TNHH Sn Xut Vit Xanh
Ms.Hồng Anh: ZALO : 098 398 0015     
 FAX: 028. 39618746
Đ/C :108 Liên Khu 10-11,P. Bình trị đông, Bình tân, HCM
Email: greco@congnghiepvietxanh.com.vn
Web:  http://www.thungracnhua.net

      Youtube :  https://www.youtube.com/watch?v=7x_AorNmcqE

       Blog:  http://thungracnhuacongcong.blogspot.com/

Google + : https://plus.google.com/u/0/+%C4%90%E1%BB%A9cH%E1%BB%93ngAnhNguy%E1%BB%85n

      Gian Hàng  https://sile.vn/nhuavietxanh
 
      Facebook: 
https://www.facebook.com/Vi%E1%BB%87t-Xanh-Plastic-425140114520652/

0 Reviews:

Post Your Review